LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP PMTT GROUP

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập PMTT

Ngày 18/04/2021, PMTT đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (19/04/2006 – 19/04/2021) tại hội trường nhà máy tại KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội. Được thành lập ngày 19/04/2006, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 15 năm hoạt động, PMTT không ngừng hoàn thiện mình, đặt những mục tiêu phát triển mới, trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phụ trợ công nghiệp, là đối tác của các tập đoàn lớn, các công ty trong khối FDI, các công ty trong và ngoài nước.

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập PMTT

Buổi lễ là dịp tri ân, đánh dấu, ôn lại và đánh giá những kết quả đạt được của công ty, tập đoàn trong thời gian vừa qua. Đồng thời cũng là thời gian mà ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên có thể cùng nhau để bước vào một chặng đường phát triển mới. Nhiều thách thức, nhiều thành công hơn trong thời gian tới.

Công tác chuẩn bị được thực hiện trước ngày diễn ra buổi lễ :

TRƯỚC GIỜ G

KHAI MẠC BUỔI LỄ

Chương trình “Kỷ niệm 15 năm thành lập PMTT GROUP” ngày hôm nay. Thay mặt cho những người làm chương trình, xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị, chúc cho buổi lễ kỷ niệm của chúng ta tràn đầy niềm vui, chúc cho tình đoàn kết các thành viên trong PMTT GROUP ngày càng bền chặt. Ngày hôm nay những thành viên trong PMTT GROUP sẽ tận hưởng những phút giây được quây quần, được cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong chặng đường 15 năm qua, và khởi động cho sự bứt phá mạnh mẽ với một khát vọng PMTT mãnh liệt trong thời gian tới. Thay mặt BTC hy vọng chương trình Lễ kỷ niệm 15 năm của chúng ta sẽ như một sợi dây vô hình thắt chặt hơn nữa tình đồng nghiệp, sự gắn kết, hợp tác, cùng nhau xây dựng phát triển. Xin quý vị một tràng pháo tay chúc cho chương trình của chúng ta thật vui vẻ ý nghĩa và thành công

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ – bài hát “Tàu anh qua núi” qua tiếng hát Anh Quang Quế đến từ bộ phận lắp ráp cơ PMTT MA :

Chúng ta đang sống và đang làm việc, cống hiến trong thời khắc mà đất nước, dân tộc đang dâng niềm khát vọng bứt phá, đưa cơ đồ đất nước lên vị trí phát triển mới. Hòa chung với tinh thần khát vọng đó, 15 năm qua PMTT GROUP từ những ngày đầu xây dựng với muôn vàn khó khăn, thử thách nhưng với sự lãnh đạo đúng đắn, kiên định của những người đứng đầu đã đưa PMTT GROUP vượt qua sóng gió, những giai đoạn cam go của suy thoái kinh tế, dịch bệnh, điều đó cho thấy một khát vọng PMTT mạnh mẽ băng qua mọi khó khăn.

Ông Lê Huy Thức- Chủ tịch HĐTV PMTT GROUP phát biểu chia sẻ về lịch sử hình thành và quá trình phát triển trong 15 năm vừa qua :

Ông Nguyễn Quang Trung- Tổng giám đốc kiêm giám đốc công ty Tự động hóa PMTT chúc mừng và tặng lẵng hoa mừng sinh nhật 15 năm PMTT Group

Ông Đinh Hồng Lương- Giám đốc công ty chế tạo máy  :

Để “con thuyền” PMTT có thể tiếp tục đi đúng hướng và có những bước nhảy vọt trong phát triển trong những năm tiếp theo, sau đây  Ông Nguyễn Quang Trung – Tổng Giám đốc PMTT  Group sẽ lên sân khấu phát biểu, định hướng về sứ mệnh, giá trị cót lõi, tầm nhìn của PMTT GROUP trong 5 năm tới, giới thiệu kiện toàn BGĐ điều hành :

Chương trình tiếp tục với tiết mục văn nghệ đến từ ca sĩ Danh Bắc với ca khúc “Thương lắm miền Trung ơi”

Để PMTT GROUP phát triển như ngày hôm nay không thể không nhắc đến những CBNV gắn bó nhiều năm chung tay cùng Ban lãnh đạo tập đoàn vượt qua các thử thách, khó khăn. Và tại đây ngay lúc này để tri ân tới họ, BTC xin trân trọng giới thiệu tên những CBNV đã làm việc tại PMTT GROUP thâm niên lên trên sân khấu nhận kỉ niệm chương 15 năm thành lập PMTT GROUP

Chúc mừng các CBNV, những người đã và đang có những đóng góp tích cực, lớn lao, chúc mọi người sức khỏe, sáng tạo, lan tỏa tinh thần làm việc năng suất chất lượng cao tới toàn bộ CBNV trong PMTT GROUP

Tiếp theo chương trình: Ông Nguyễn Văn Trung – Giám đốc sản xuất nhà máy An Khánh Đại diện cho toàn thể CBNV trong PMTT GROUP lên sân khấu phát biểu và chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày hôm nay :

Nghi thức không thể thiếu trong buổi lễ là khoảnh khắc khui Sampanh và cắt bánh sinh nhật, Ông Lê Huy Thức cùng Ban Quản Trị sẽ lên thực hiện nghi thức trang trọng, ý nghĩa nhất ngày hôm nay đặt dấu ấn PMTT GROUP bước sang tuổi thứ 15

 

Để chào mừng lễ kỷ niệm 15 năm thành lập PMTT GROUP, giải bóng đá PMTT đã được tổ chức và thành công tốt đẹp, ngay sau đây BTC xin kính mời đại diện các đội bóng tham dự lên sân khấu để nhận giải thưởng ( chi tiết  giải bóng xem tại đây)

Kính mời ông Đinh Hồng Lương trao giải cho 4 đội có thành tích Nhất – Nhì- Ba

Kính mời ông Thạch Tuấn Hải trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất giải, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất:

Kính mời ông Thạch Tuấn Hải trao giải cho cổ động viên nhiệt tình nhất:

Tiếp theo là tiết mục thổi Acmonica của anh Tuấn Linh, đến từ phòng Điện –  Tự động hóa công ty PMTT

 

Để tạo sự vui vẻ, khuấy động không khí buổi lễ, Ban tổ chức tạo ra các trò chơi vui nhộn để các CNBV công ty tham gia :

 

Sau cùng CBNV công ty chụp ảnh lưu niệm :

 

Buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập PMTT đã kết thúc và thành công tốt đẹp, chúc cho toàn thể CNBV và Ban Lãnh Đạo công ty có sức khỏa dồi dào, luôn nâng cao cái tâm, cái tầm để đưa PMTT ngày càng phát triển, đem lại giá trị to lớn cho xã hội và nước nhà.

 

 

 

 

 

 

PMTT trên Tiêu điểm: Thưởng tết 2022 – Nỗi niềm mùa dịch| Công Luận TV

Tiêu điểm: Thưởng tết 2022 – Nỗi niềm mùa dịch Dịch COVID-19 kéo dài hai năm nay đã khiến nhiều doanh nghiệp không đủ sức chống chọi và bị phá sản. Nhiều doanh nghiệp lớn tuy vẫn duy trì được hoạt động nhưng lại rơi vào tình trạng đã dùng gần hết vốn tích lũy. . .

PMTT trên phóng sự “Công nghiệp hỗ trợ” của VTV2 ngày 01/12/2021

Khi các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới đi vào thực thi, Việt Nam mở ra cánh cửa để các doanh nghiệp Việt hội nhập và phát triển sâu rộng vào sân chơi khu vực và toàn cầu, đây cũng là cơ hội lớn giúp doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ. . .

Bài đăng về PMTT GROUP trên báo Kinh tế & đô thị số ra 27/10/2021

Doanh nghiệp khu công nghiệp dần hồi sinh – Là tiêu đề của bài đăng trên báo Kinh tế & đô thị số ra ngày 27-10-2021, bài báo nói về nỗ lực phục hồi sản xuất, kinh doanh, thích ứng với tình hình mới sau khi Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 128/NQ-CP. –. . .

Các nhà máy của PMTT Group thực hiện “3 tại chỗ” để sản xuất

Để không gián đoạn sản xuất, không làm đứt gãy chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp FDI. Các nhà máy sản xuất của PMTT Group đều thực hiện “3 tại chỗ” đảm bảo an toàn phòng chống dịch, đảm bảo an toàn mới sản xuất.. Khi tình hình khó khăn chung vì dịch bệnh,PMTT. . .

Giải bóng đá tứ hùng chào mừng kỷ niện 15 năm thành lập PMTT

Hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập PMTT Tháng 4 năm 2021 đã diễn ra giải thi đấu bóng đá tứ hùng các CLB thuộc PMTT GROUP Giải đã thành công rực rỡ với giải vô địch thuộc về Khối gia công CNC nhà máy Phú Nghĩa Thời gian, địa điểm tổ chức :. . .

PMTT GROUP tham gia hội trợ FBC Hà Nội 2020

FBC Hà Nội 2020 – hội chợ giao thương quốc tế ngành chế tạo hiếm có được tổ chức trong năm 2020 khi mà các Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc giao thương, kết nối do chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Sự kiện được đồng tổ chức với FBC BKK. . .

About Us

PMTT AUTOMATION JOINT STOCK COMPANY

OFFICE: Xuan Phuong Viglacera UA, Xuan Phuong, Nam Tu Liem, Ha Noi
Factory: Lot CN2, Phu Nghia Industrial Park, Chuong My Ha Noi
Factory: Lai Du Industrial clusters, An Thuong, Hoai Duc, Ha Noi
Hotline:
Tel: (+84-243) 763 1015
Email: info@pmttau.com.vn
Website: pmttau.com.vn

Iso 9001 2015.svg Cutout  Iso 14001      16949 1 Cutout

Policy

  • Privacy Policy
  • Shipping Policy
  • Warranty Policy