Giới thiệu lịch sử hình thành, phát triển, quy mô, lĩnh vực hoạt động PMTT

LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY 3 TẠI KCN PHÚ NGHĨA

*** PMTT GROUP trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển cùng quy mô 3 nhà máy tại 3 địa điểm khác nhau tại Hà Nội.

Các công ty thành viên là : Công ty cổ phẩn cơ khí chính xác và chuyển giao công nghệ (PMTT) , Công ty cổ phần tự động hóa PMTT ( PMTT AU), Công ty cổ phần chế tạo máy PMTT Việt Nam (PMTT MA), Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật máy PMTT ( PMTT Trading)

– Các sản phẩm chủ đạo của PMTT GROUP là, Jig, đồ gá, kết cấu, băng tải, chế tạo máy, tự động hóa dây chuyền sản xuất, giải pháp phần mềm, hệ thống Quản lý sản xuất.

***Đến nay PMTT GROUP đã nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng trong các khu công nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài và đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu chuyên gia công các sản phẩm cơ khí, cơ khí chính xác, thiết kế chế tạo máy, tự động hóa dây chuyền sản xuất, kinh doanh các sản phẩm cơ khí công nghiệp.

Sứ mệnh

– Xây dựng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kiến thức và tay nghề cao, đạo đức tốt, tác phong làm việc hiện đại trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thân thiện.

– Tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao, uy tín và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Lĩnh vực hoạt động của PMTT GROUP

– Chuyên thiết kế, chế tạo các sản phẩm cơ khí và cơ khí chính xác như: Các loại đồ gá, xe đẩy, bàn thao tác, băng tải, dàn con lăn,…

– Chuyên thiết kế và chế tạo khuôn mẫu, lắp đặt hệ thống kho, kệ hàng dựa trên các linh kiện ống và phụ kiện.

– Chuyên tư vấn, thiết kế nhà xưởng, dây chuyền sản xuất, hệ thống phòng sạch.

– Chuyên thiết kế, chế tạo các sản phẩm về tự động hóa: Tích hợp hệ thống tự động hóa sản xuất trong công nghiệp, thiết kế các hệ thống quản lý nhà xưởng, các hệ thống điện, điện tử.

– Chuyên tư vấn, cung cấp các thiết bị tự động hóa, đo lường, điều khiển của hãng Omron, Autonic, ABB, LS,…

– Chuyên kinh doanh các sản phẩm: Nhôm định hình, sản phẩm nhựa công nghiệp, thanh chuyền roller, khớp nối HJ,…

PMTT Group trên phóng sự – Quốc hội với cử tri số 20-11-2023- Video đã phát trên VTV1

Phóng sự được Đài truyền hình Việt Nam ghi nhận tại PMTT Group và một số công ty khác, phát sóng trên VTV1 ngày 20-11-2023 Với nội dung đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam, tháo gỡ những khó khăn, và cần nhiều hơn những chính sách đầu tư, hỗ. . .

20/10- Trao niềm vui niềm hạnh phúc tới những nàng thơ PMTT Group

Ngày đặc biệt hôm nay các nàng thơ sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây. Tháng 10, tháng giữa mùa thu tươi đẹp , có một ngày rất đặc biệt – ngày 20/10 chính là ngày tôn vinh và ghi nhận đóng góp của phụ nữ cho gia đình và xã hội Việt Nam.. . .

PMTT GROUP tham gia Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo FBC ASEAN 2023

FBC ASEAN 2023 là triển lãm giao thương đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp trong ngành sản xuất chế tạo, với sự tham gia dự kiến của hơn 200 doanh nghiệp từ nhiều quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc v.v… Thông tin triển lãm và gian hàng PMTT GROUP ⏰ Thời. . .

Catalogue PMTT GROUP 2019

Mời bạn click để xem và tải về Catalogue của chúng tôi:  Catalogue PMTT GROUP (20-5-2019)

Lấp đầy khoảng trống Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp

Ngày 23.5, Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tổ chức trao Quyết định thành lập 7 Công đoàn cơ sở. Lễ trao Quyết định diễn ra tại Công ty Cổ phần Cơ khí chính xác và Chuyển giao công nghệ (Khu công nghiệp Phú Nghĩa) với sự tham gia của lãnh. . .

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến động viên sản xuất đầu năm và tặng quà Công ty Cơ khí chính xác và chuyển giao công nghệ (PMTT) tại Khu Công nghiệp Phú Nghĩa.

Sáng 31-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm và động viên sản xuất tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội). Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền và lãnh đạo một số sở, ngành thành phố. Phó. . .

Về chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA PMTT

Văn Phòng: KĐT Xuân Phương Viglacera, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy: Lô CN2, KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
Nhà máy: Cụm CN Lại Dụ, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline:
Điện thoại: 024 3763 1015
Email: info@pmttau.com.vn
Website: pmttau.com.vn

Iso 9001 2015.svg Cutout       Iso 14001      16949 1 Cutout

Điều khoản

  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách vận chuyển
  • Chính sách bảo hành